Suggest Listing



Trong nhu cầu xây dựng
ngày nay, một ngôi nhà hay công trình đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể
kiến trúc, nội thất, cũng như các chi tiết đường nét nhỏ nhất bên trong ngôi
nhà. Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu những đường nẹp nhôm,nẹp trang trí tinh tế,
khéo léo và hài hòa với kiến trúc chung. Tuy nhiên, trong xây dựng thông thường
những người xây dựng hay chỉ chú ý đến những thiết kế chung, mà quên mất những
chi tiết nhỏ để làm cho ngôi nhà trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn.
Hiểu được nhu cầu ngày
càng cao trong xây dựng, cũng như nhu cầu hướng tới sự hoàn thiện hơn trong xây
dựng, chúng tôi- CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KHÁNH LONG đã tiên phong trong lĩnh vực
cung cấp nẹp trang trí dùng trong xây dựng. Công ty chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ
nẹp trang trí cao cấp cho tất cả các công trình, từ nhà ở, đến các công trình
chung cư, khách sạn, nhà hàng, ….
Sản phẩm nẹp trang trí
cao cấp của công ty chúng tôi gồm đa dạng các loại như:
·        
NẸP V
·        
NẸP
CHỈ T
·        
NẸP
GÓC TRONG
·        
NẸP
GÓC NGOÀI
·        
NẸP
MẶT BẰNG
·        
NẸP
CHỐNG TRƠN
·        
NẸP
CHỈ GẠCH ĐÁ
·        
NẸP
BO VIỀN
·        
NẸP
KẾT THÚC
·        
NẸP
THẢM
·        
LEN
CHÂN TƯỜNG
·        
NẸP
TRẦN NHÀ

Ngoài ra, đến với nội thất
Khánh Long, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cặn kẽ về
lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà và công trình của bạn. Ngoài các sản phẩm về
nẹp trang trí, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác cho công trình
của bạn như: len chân tường.
Hãy đến với CÔNG TY TNHH
NỘI THẤT KHÁNH LONG, chúng tôi sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp hoàn thiện ngôi
nhà của bạn.
Hãy liên hệ ngay với
chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT
KHÁNH LONG
Chuyên : Cung cấp sỉ - lẻ
nẹp trang trí
Showroom : 195/20 Xô Viết
Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Hotline : 0938 336 799
Email :
neptrangtrikhanhlong@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THẾ GIỚI NẸP NHÔM CAO CẤP

NHÀ CUNG CẤP NẸP SỐ 1 TẠI VIỆT NAM - NẸP TRANG TRÍ - NẸP NHÔM - NẸP GÓC V - NẸP MŨI BẬC CẦU THANG - NẸP CHỈ TRANG TRÍ - NẸP CHỈ T - NẸP SÀN GỖ - NẸP GÓC TRONG - NẸP MẶT BẰNG - NẸP GÓC NGOÀI - LEN CHÂN TƯỜNG - NẸP ĐỒNG - NẸP INOX ... CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ NHA CUNG CẤP LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM

NẸP TRANG TRÍ - NẸ NHÔM - NẸP GÓC V - NẸP MŨI BẬC CẦU THANG - NẸP CHỈ TRANG TRÍ - NẸP CHỈ T - NẸP SÀN GỖ - NẸP GÓC TRONG - NẸP MẶT BẰNG - NẸP GÓC NGOÀI - LEN CHÂN TƯỜNG - NẸP ĐỒNG - NẸP INOX ... CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ NHA CUNG CẤP LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM