len chân tường



Len chân tường là vật liệu trong trang trí giúp che đi chỗ nối giữa sàn nhà và tường, che những chỗ hở nhỏ giữa các loại vật liệu xây dựng khác nhau. Ngày nay, trong thi công sàn gỗ, thảm hoặc giấy dán tường, len chân tường là một phụ kiện không thể thiếu, giúp ngôi nhà thêm tinh tế và hoàn mỹ hơn.
Lựa chọn được loại len chân tường phù hợp với từng công trình hay từng ngôi nhà sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, trong đó, giá thành của sản phẩm thường được cân nhắc đầu tiên, tuy nhiên, những yếu tố khác như kích thước, kiểu dáng, và chất liệu cũng là những yếu tố quan trọng không kém tác động đến quyết định của người dùng. Hôm nay, Nội Thất Khánh Long sẽ giúp bạn một vài thông tin trong việc lựa chọn len chân tường cho ngôi nhà của mình.
ü  Như đã nói ở trên, yếu tố đầu tiên cần xem xét trước khi chọn mua một loại len chân tường chính là giá thành. Tuy nhiên, thông thường giá thành và chất liệu thường có mối liên hệ trực tiếp với nhau. Và tùy theo độ bền của loại vật liệu mà giá cả của chúng có thể chênh lệch nhau. Bạn có thể cân đối với điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn loại len chân tường phù hợp với túi tiền  nhưng cũng bền tốt theo thời gian.
ü  Về kiểu dáng, hiện nay trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng của các loại len chân tường. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian và nội thất cũng như hòa hợp với lối thiết kế, kiến trúc của nhà bạn. Điều này sẽ giúp làm nổi bật và tôn lên giá trị của nội thất trong nhà bạn.
ü  Về màu sắc của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Màu sắc của len tường cần phải hài hòa với sàn và tường nhà cũng như nội thất trong nhà.Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn máu sắc len chân tường đối lập với màu sắc của sàn hay nội thất trong nhà, đây cũng là một xu hướng ấn tượng tạo sự tương phản trong không gian ngôi nhà bạn, tạo nên sự phá cách và bớt đơn điệu cho ngôi nhà.
Tùy theo điều kiện và sở thích mà bạn nên có những lựa chọn thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình.
người viết nẹp nhôm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THẾ GIỚI NẸP NHÔM CAO CẤP

NHÀ CUNG CẤP NẸP SỐ 1 TẠI VIỆT NAM - NẸP TRANG TRÍ - NẸP NHÔM - NẸP GÓC V - NẸP MŨI BẬC CẦU THANG - NẸP CHỈ TRANG TRÍ - NẸP CHỈ T - NẸP SÀN GỖ - NẸP GÓC TRONG - NẸP MẶT BẰNG - NẸP GÓC NGOÀI - LEN CHÂN TƯỜNG - NẸP ĐỒNG - NẸP INOX ... CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ NHA CUNG CẤP LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM

NẸP TRANG TRÍ - NẸ NHÔM - NẸP GÓC V - NẸP MŨI BẬC CẦU THANG - NẸP CHỈ TRANG TRÍ - NẸP CHỈ T - NẸP SÀN GỖ - NẸP GÓC TRONG - NẸP MẶT BẰNG - NẸP GÓC NGOÀI - LEN CHÂN TƯỜNG - NẸP ĐỒNG - NẸP INOX ... CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ NHA CUNG CẤP LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM