nẹp nhôm khánh long



Len chân tường đẳng cấp thương hiệu Việt tại Nội Thất Khánh Long. Tại sạo lại chọn chúng tôi là nhà phân phối uy tín hàng đầu về len chân tường?
Bởi một lý do vô cùng đơn giản như sau:
Các cách định nghĩa môn na về Len Chân Tường như sau, nó được gọi với nhiều cách khác nhau như: Phào tường, chỉ tường có tác dụng trang trí và tạo điểm nhấn trong căn phòng. Những năm về trước Len Chân Tường thường được làm từ gạch men, tuy nhiên ngày nay khi các vật liệu lát sàn khác dần thay thế gạch men như sàn gỗ, thảm trang trí thì Len Chân Tường làm từ những chất liệu công nghiệp giả gỗ hay làm từ gỗ tự nhiên ngày càng được sử dụng nhiều. Nắm bắt được nhu cầu đó Nội Thất Khánh Long đã nhanh chóng nắm bắ và mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất Len Chân Tường với tiêu chuẩn quốc tế và chất lượng cao. Len chân tường được sử dụng nhiều loại nguyên liệu khác nhau đáp ứng hầu hết các nhu cầu trong thiết kế, chất lượng và kể cả giá thành sản phẩm len chân tường trên thị trường hện nay.
Len công nghiệp Laminate: loại này được sản xuất từ mùn gỗ tự nhiên, qua các quá trình rã sợi, phân loại tạp chất, kết hợp với các phụ gia được ép thành những cây từng cây len với quy cách 15 x 78 x2440mm. Loại len này được phủ lớp giẩy vân gỗ tạo thành nhiều mẫu lên với mọi màu sắc vân gỗ khác nhau. Ưu điểm là giá thành rẻ, dễ thi công. Các cơ sở hạ tầng công cộng và tính thẩm mỹ không cao.
Len công nghiệp HDF: Cũng được sản xuất theo quy trình của len Laminate, tuy nhiên mọi công đoạn xử lý cũng như phụ gia đều cao cấp hơn tạo nên chất liệu có khả chịu nước tốt hơn nhiều so với len Laminate. Lớp vân trang trí cũng tinh tế, dầy và đẹp hơn nhiều so với len Laminate. Tất cả các chỗ thô cần bề mặt cao phô vẻ đẹp nên chọn loại len này nhé! Khá bền và đẹp thích hợp cho thu nhập trung bình và cao để trang trí cho ngôi nhà của bạn nhé!
Len tự nhiên: Được sản xuất trực tiếp từ các loại gỗ tự nhiên như: Sồi, Căm Xe, Tràm Bông Vàng, Xoan Đào,các loại gỗ quý nhất trên thị trường hiện nay… Len tự nhiên có vẻ đẹp đẳng cấp và độ bền cao. Nếu nhưng không bị rào cản về kinh phí thì len chân tường tự nhiên luôn là sự lựa chọn số 1. Tuy giá thành tương đối cao nhưng đẹp tự nhiên và có độ bền khá cao. Nó được nhiều người lựa chọn, các nhà kĩ sư xây dụng luôn lựa chọn cho các công trình nhà ở cao cấp như biệt thư, các chung cư hạng sang trọng, nơi hội họp, hội nghị.
Nội Thất Khánh Long nhận gia công, sản xuất len theo đơn đặt hàng, thi công len cho dự án, các công trình , xây dựng. Khi có nhu cầu về Len Chân Tường hay liên hệ với chúng tôi.
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KHÁNH LONG
Chuyên : Cung cấp sỉ - lẻ nẹp trang trí
Showroom : 195/20 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Hotline : 0938 336 799
Email : neptrangtrikhanhlong@gmail.com
Website : www.neptrangtricaocap.com
người viết nẹp nhôm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THẾ GIỚI NẸP NHÔM CAO CẤP

NHÀ CUNG CẤP NẸP SỐ 1 TẠI VIỆT NAM - NẸP TRANG TRÍ - NẸP NHÔM - NẸP GÓC V - NẸP MŨI BẬC CẦU THANG - NẸP CHỈ TRANG TRÍ - NẸP CHỈ T - NẸP SÀN GỖ - NẸP GÓC TRONG - NẸP MẶT BẰNG - NẸP GÓC NGOÀI - LEN CHÂN TƯỜNG - NẸP ĐỒNG - NẸP INOX ... CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ NHA CUNG CẤP LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM

NẸP TRANG TRÍ - NẸ NHÔM - NẸP GÓC V - NẸP MŨI BẬC CẦU THANG - NẸP CHỈ TRANG TRÍ - NẸP CHỈ T - NẸP SÀN GỖ - NẸP GÓC TRONG - NẸP MẶT BẰNG - NẸP GÓC NGOÀI - LEN CHÂN TƯỜNG - NẸP ĐỒNG - NẸP INOX ... CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ NHA CUNG CẤP LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM