lên chân tường khánh long



Đang ngồi café với khách thì thằng bạn thân gọi điện thoại cầu cứu nhờ chỉ cách chọn mua len chân tường cho nhà nó, thế là thằng tui- nhân viên sale kỳ cựu của Nội Thất Khánh Long vội vàng phi ngay đến nhà nó để làm quân sư sau khi xong hợp đồng với khách.
Nhân đây quân sư quạt mo tui cũng xin chia sẻ một vài thông tin về các loại len chân tường để giúp các bạn có được những kiến thức cơ bản nhất trong lựa chọn len chân tường, phòng khi cần để lựa chọn cho nhà mình nhé.
Len chân tường sau khi hoàn thành sẽ là điểm nhấn nhằm tôn vinh mặt sàn gỗ của bạn. Do đó để chọn được một dãy len chân tường phù hợp và giúp tôn lên vẻ đẹp của mặt sàn gỗ cũng không hề đơn giản, điều này rất cần có sự tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng. Hiện nay trên thị trường có 3 loại len chân tường chủ yếu được dùng phổ biến như sau:
+ Len chân tường Laminate (hay còn gọi là len chân tường HDF) là các loại len gỗ công nghiệp với thành phần chủ yếu là bột gỗ ép lại, bề mặt được phủ một lớp Laminate và có lớp giấy vân gỗ rất bắt mắt. Chủ yếu được ứng dụng làm len chân tường. Trong quá trình sử dụng cần tránh các sự cố nước và phải kiểm tra định kỳ mối mọt.
+ Len chân tường nhựa: loại lên chân tường này được làm bằng nhựa nên có khả năng chịu nước, ngoài ra còn có thể chống chịu được mối mọt. Bề mặt cũng phủ một lớp vân gỗ hoặc vân trơn. Len tường nhựa không chỉ dùng làm len chân tường mà còn có thể dùng làm ốp Lamri, tường, trần trang trí. Hiện nay loại len chân tường này đang được rất nhiều người lựa chọn do khả năng chịu nước, mối mọt, mà còn rất đa dạng trong màu sắc để lựa chọn cho nhiều loại sàn gỗ với đường vân khác nhau. Ngoài ra len chân tường nhựa còn có giá thành rẻ hơn so với các loại khác.
+ Ngoài ra, còn một loại len chân tường nữa đó là len chân tường sàn gỗ tự nhiên đang được coi là sự lựa chọn tối ưu trong những không gian nội thất hiện đại bởi tính chất thân thiện, gần gũi, tự nhiên và phù hợp để bố trí trong bất kì không gian nội thất nào. Len chân tường gỗ tự nhiên có rất nhiều loại và phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng và đặc điểm của không gian nội thất. Tuy nhiên len chân tường gỗ tự nhiên cũng có giá thành cao hơn so với các loại len khác.
Các bạn có thể tùy theo cấu trúc chung của căn nhà, loại vật liệu, nội thất trong nhà. Cũng như điều kiện kinh tế mà có những lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình. Chúc các bạn có được ngôi nhà mơ ước!.
người viết nẹp nhôm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THẾ GIỚI NẸP NHÔM CAO CẤP

NHÀ CUNG CẤP NẸP SỐ 1 TẠI VIỆT NAM - NẸP TRANG TRÍ - NẸP NHÔM - NẸP GÓC V - NẸP MŨI BẬC CẦU THANG - NẸP CHỈ TRANG TRÍ - NẸP CHỈ T - NẸP SÀN GỖ - NẸP GÓC TRONG - NẸP MẶT BẰNG - NẸP GÓC NGOÀI - LEN CHÂN TƯỜNG - NẸP ĐỒNG - NẸP INOX ... CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ NHA CUNG CẤP LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM

NẸP TRANG TRÍ - NẸ NHÔM - NẸP GÓC V - NẸP MŨI BẬC CẦU THANG - NẸP CHỈ TRANG TRÍ - NẸP CHỈ T - NẸP SÀN GỖ - NẸP GÓC TRONG - NẸP MẶT BẰNG - NẸP GÓC NGOÀI - LEN CHÂN TƯỜNG - NẸP ĐỒNG - NẸP INOX ... CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ NHA CUNG CẤP LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM